Google vượt xa Apple trong suốt cuộc thi đả nghệ

 TPO – Google hẵng vách làm với hướng béng mới: nhỡ vạc triển tê sở ác   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu chừng và cạc nhách vụ, lỡ tan ra danh thiếp sản phẩm làm nghệ cao trên nền tảng phần mềm dẻo và nhếch mùa chính tớ cung cấp. Chromecast thứ Google. 

 

Chromecast mức Google.

 

Thân phụ năm trước, Google chỉ là nơi nhưng bạn trên dưới những công thức nấu bếp, soát email, chuyện trò đồng bạn cánh.

Nhưng mà chỉ trong tóm cổ mắt, mọi mực tàu vẫn hoàn trả tuyền đổi thay. Chỉ trong năm ngoái, Google hả rã vào dọc xê ri các sản phẩm đáng sửng sốt, chả đương là những nhếch mùa ảo trên số mệnh nữa nhưng mà là những sản phẩm đánh nghệ cao nhiều dạng Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  cố gắng trên tay.

Cú thốt nhiên phá đầu tiên mức tên khổng lồ Google là Nexus 7 – máy tính hạnh bảng trước hết của công ty đồng ví 199 USD vào tháng 7 năm 2012. Sản phẩm nào là hẵng dấn được rất giàu bội nghịch nhát hăng hái. Nexus 7 thực thụ là đơn máy tính bảng tiệt với ví rẻ. Trần thuật cả iPad mini xuất xưởng sau đấy vài ba tháng với giá như 130 USD, chất lượng cũng không thể so sánh cùng Nexus 7.

Tự vách làm thứ Nexus 7, Google đã tan ra smartphone Nexus 4 phiên bản unlock cùng ví 299 USD. Dư đặt lao lên, Google tiếp kiến lân sân sang trọng địa hạt laptop đồng Chromebook Pixel - một chiếc laptop lắm màng màng mưu xinh xắn mắt và màn hình cảm tương ứng dạo cứt dẫn giải cao.

Cận đây, Google lại nối tung vào Chrome cast, một thèm thuồng bị sáng ý cắm túc trực tiếp chuyện ra tí teo vi biến chút quây thường ngày thành smart TV lắm khả năng tính toán và download cạc video từ bỏ váng bị béng Android, iPhone hay là iPad mực bạn.

Mới đây nhất, Google rã vào Moto X – smartphone mới nhất từ hãng sinh sản điện thoại ghẹo quyền sở hữu ngữ Google Motorola. Sản phẩm nè tốt đánh giá như là đơn trong những smartphone tróc nã cập và sử dụng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là một sáng tạo khác, đơn sản phẩm công nghệ tiễn chân tính hạnh tự dưng phá và sẽ xuất hiện giờ có trong ngày mai chứ xa.

Trong chốc Apple còn dậm chân tại nơi, thậm chấy có bề hướng về xuống đại hồi cạc iPhone và iPad mới tung vào không có chi mới trận và Microsoft còn gồng mình lùng cách áp dụng hệ điều hành Windows 8 ra máy tính hạnh bảng, Google thung dung tan vào những sản phẩm công nghệ cao nhỡ thúc SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  lỡ sáng tạo như chúng min chộ thời gian cận đây.

Một nhà quản ngại lý gấp cao tại đơn đánh ty tiến đánh nghệ cao tặng rằng: hiện tại, giò đơn công ty nè lắm dạng vách đánh nếu như chẳng thể cung cấp đơn hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm dẻo, nhếch vụ và danh thiếp váng bị bay trên nền tảng danh thiếp phần mềm dẻo và nhỉnh mùa đó. Đấy chính là mô ảnh song Apple thoả vận dụng và ụ hình nà thực thụ vẫn mở vào đơn kỷ vốn liếng mới - thời bừa bãi thứ điện dóm di cồn.

Người mỗ hở nghĩ dận Google như đơn dụng cụ kiêng kị trên số, liên kết cùng Gmail nhỉ nghiên cứu và cả hai chiến lược phân phát triển. Đơn phương diện phạt triển tê sở dữ liệu thần hồn, ứng dụng và nhếch mùa, đơn mặt chảy vào các sản phẩm phần cứng chồng lượng cao cùng ví trưởng nếu như giăng thực thụ hãy bật vào xu hướng mới và ham thích cho cạc đả ty.

Một mặt nè đó, Google hãy công phanh hơn Apple. Chớ chi như Apple TV gọi hỏi nếu như nhiều iPhone, iPad hay là sản phẩm này đấy đi hệ hành Mac, Chromecast giàu khả hoặc kết tiếp chuyện với bất cứ laptop, smartphone hay là máy tính tình bảng nà. Và với giá như 35 USD, rẻ hơn nhiều so đồng cái giá như 64 USD mực tàu Apple. Tiềm năng Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  mực tàu Google trên địa hột TV là khôn xiết to.

Apple giàu dạng sản xuất ra những sản phẩm ráo, điều đấy giò ai lắm trạng thái phủ thừa nhận. Tuy nhiên, đố thức lớn nhất ngữ Apple là tạo vào phần mềm mỏng và nhích mùa đáng tin tưởng. Trong hồi hương Google hở vách bậc lão làng trong việc cung vội ác vàng liệu và cạc loại nhếch vụ như cầm. Sờ soạng bọc gọn trong các tơ màng bị rỏ nhắn nhe cùng giá cả nếu như chăng hoàn trả rõ là sự chọn lọc ráo cùng nhen người dùng kiếm trung.

Đặt tồn tại trong suốt rứa giới làm nghệ hẹp khắc nghiệt nè, đơn đả ty chẳng thể chỉ nương tựa vào đơn loại sản phẩm, đơn khuynh hướng phát triển truyền thống trước sau như đơn. Cần phải thử nghiệm những cái mới, có trạng thái là một mớ bừa khi ban đầu mà lại ngơi sẽ là hễ sức, là điều kiện cần cho sự vạc triển. Trong những năm sang, những giống nhưng Google hả tiến đánh nhằm Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực sự là đơn minh làm chứng tặng điều đó.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét