“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashion

Một bữa tiệc âm lạc - thì trang đặt dàn dựng như đơn vở thời trang nhạc kịch, biến tấu theo khôngánh sáng sân khấubuồng ánh sáng kì ảo sẽ để trình diễn tại sàn diễn Nam quang đãng ngày 27/4 nà.

Tác giả bộ hạng “bữa tiệc” âm nhạc - thì trang, đạo diễn Lê biểu Lộc và giám đốc điều hành chương đệ trình nai lưng Anh Thượng hử lắm những “bật mí” trước tiên chạy chương trình.

PV: cốc đầu tiên dành biếu trằn Anh Thượng, anh khá nổi tiếng trong suốt giới make up - làm xinh xẻo bây chừ dời qua điều hành ta chương đệ trình. Anh nhiều thấy áp lực không?

Trằn Anh Thượng: tôi rất hào hứng và tràn trề hay lượng cho “đứa con cưng” sắp ra mắt cụm từ trui. Dự án âm lạc và thì trang nè là tâm huyết hạng trui và tôn giáo diễn Lê khoác Lộc ấp ủ từ bỏ lâu. Tới ni hả tới từng chín muồi phanh thực hành ý ngỡ cụm từ trui. Thực ra, trong suốt giới nghệ sỹ, trui giò nếu như là người ngoại tôn giáo, vì vậy tã lót chủ xướng chương đệ trình thoả thừa nhận phanh sự ủng hộ nhiệt liệt thứ anh em nghệ sỹ bởi vậy cũng chẳng chộ sức ép giống. Áp lực lớn nhất mực mình là làm biết bao lấy xuể có tràng pháo tay mức khán ra vẻ trong suốt đêm diễn không trung hiện thời thì chứ hề hấn có rào cản chi.

PV: Với tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc, anh cũng giò nếu là dân ngoại đạo trong ngành giải trí. Núm lần xuất hiện trong suốt vai trò mới nào là, anh đã bày biện những “món ăn” hệt nhằm ấm tâm khách khứa mời.

Lê biểu Lộc: Với chủ đề I Love Fashion tao muốn biến đêm lạc thì trang thành đơn cốp chuyện. Dù rằng đây là chương đệ giới thiệu những bộ mặt mốt triển vẳng thứ Gia Khang. Những mỗi một mốt là đơn nhân tố trong suốt vở nhạc kịch thời trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn ra ngày 27/4.

PV: rứa yếu tố nè tiến đánh thành thử ý ngỡ anh trong suốt Ilove Fashion?

Lê biểu Lộc: lắm rất giàu “chồng liệu” tiến đánh bởi vậy đơn cốp chuyện thì trang của tao. Đầu tiên phải tường thuật tới đó là việc tớ xử dụng võ kể cascader Quốc Thịnh lồng ghép vào vở kịch thì trang mực tôi. Thời trang là cái xinh xắn, và cái xinh giò chỉ cái mềm dẻo mại, uyển chuyển nhưng nét khỏe khoắn, rắn cỏi trong kiếm đụng tác mức ảnh thể đặt đánh bật lên nét đẹp cụm từ thì trang. Sức bạo hạng thì trang, diễn tả trong sự mạnh mã, suýt như là một quyền hay vĩnh cửu cụm từ thì trang, ý tưởng sử dụng Cascader Quốc Thịnh để truyền vận tải quyền hay thời trang của Gia Khang chúng trui.

Ngoài ra, áo trường học Phương Thùy sẽ tái tạo lại những khung cảnh tự nhiên, cảnh xinh xắn thứ TP. HCM. Áo trường cách tân cụm từ NTK Phương Thùy, sẽ là người truyền tải thông đạt điệp đơn thị thành đương đại - văn minh. Chúng trui để áo trường học Phương Thùy lan truyền chuyển vận thông hiểu điệp nà không trung phải sang trọng cơ thể áo trường, song trường đoản cú những chiếc quần cải cách, những họa huyết vê tay chạy cảnh quang quẻ TP. HCM. Vẻ đẹp trải qua, quý bè của người nữ giới trải qua chiếc áo dài hạng thập niên 50- 60 xuể giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xưa… Trang phục xuể hỗ trợ bởi vì ánh đèn neon ảo huyền, xinh lung linh nghiệm hạng chiếc áo dài canh tân.

PV: Ở vai trò điều hành chương trình ngoài phần thời trang là điểm thừa nhận của Lê Bảo Lộc dường như trằn Anh Thượng đương có đơn “tuyệt chiêu” trong suốt sự phối hợp cụm từ danh thiếp ấm mẫu?

Trần Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chồng thời trang trên chúng tôi mời tía siêu mẫu: quang quẻ Hòa, rành Trung và Phạm thành lần đầu tiên đứng chung trên đơn sàn diễn và ca cùng một bài. Đây cũng là bước quặt trước nhất, ăn nhập duyên của đay đả chàng ấm mẫu. Trong suốt tương lai hụi sẽ với dận hát và biết đâu sẽ trở nên đay đả hotboy hát sỹ ách đám trong suốt mai sau.

PV: è Anh Thượng và tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc giàu nghĩ rằng đây lắm giả dụ là tã lót tiệc “khoa trương” lực bạo?

Anh Thượng: Nói là phô trương thời hơi quá, song thật đây là vắt mạnh mức chúng tớ. Chúng tôi tự tín và khẳng định lực trẻ, trí sáng tạo ngữ Gia Khang. Tinh thông điệp mà Bảo Lộc gửi tới danh thiếp bạn trẻ rằng: hử dám nghĩ và dám công và sẽ biến ước mơâm thanh hội trường sân khấungữ tớ vách hiện thực. Gia Khang mời bạn tới Với I Love Fashion nhằm cháy hết tôi Với âm lạc và thời trang.

PV: Chúc chương trình thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét